Công ty cổ phần WinGolf

Quy chế Hoạt động

CÔNG TY CỔ PHẦN WINGOLF

Số:         /2024/QC

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

Hà Nội, ngày      tháng    năm 2024   

 

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT WWW.WINGOLF.VN

I. Nguyên tắc chung

- Website www.wingolf.vn là sàn giao dịch thương mại điện tử do Công ty cổ phần Wingolf (“Công ty” hoặc “Wingolf”) xây dựng và vận hành trong lĩnh vực thể thao chơi golf phục vụ thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu đặt sân chơi golf, đặt các tour nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf, tổ chức các sự kiện liên quan đến hoạt động chơi golf trên nguyên tắc công khai, minh bạch, đảm bảo và hỗ trợ tối đa quyền lợi của khách hàng.

- Công ty xây dựng website thương mại điện tử www.wingolf.vn với mong muốn giúp khách hàng khách hàng nhanh chóng tìm ra sân golf phù hợp nhất và tốt nhất với mức giá ưu đãi, hợp lý nhất. Công ty đã, đang và sẽ liên kết với các sân golf có uy tín, chất lượng tại Việt Nam và cả trên thế giới nhằm mang lại những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng khi khách hàng đặt các dịch vụ qua Công ty.

- Địa chỉ truy cập dành cho người sử dụng dịch vụ và nhà cung cấp dịch vụ/Đối tác là www.wingolf.vn.

- Các nội dung trong bản Quy chế này phải tuân thủ theo pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Website TMĐT www.wingolf.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Website TMĐT www.wingolf.vn.

II. Quy định chung

Các thuật ngữ được dùng trên Website TMĐT www.wingolf.vn:

1. “Tên miền”: Website thương mại điện tử www.wingolf.vn do Công ty cổ phần Wingolf xây dựng và phát triển với tên miền giao dịch là: https://wingolf.vn.

2. “Tee time”: là thời gian được đặt trước để đảm bảo rằng các nhóm chơi golf có thể tuân thủ lịch trình và không gian sân trống tránh tình trạng đông đúc.

3. “Người dùng”: Những người truy cập vào Website www.wingolf.vn

4. “Khách hàng”: Những người truy cập đã sử dụng hoặc có ý định sử dụng dịch vụ.

5. “Nhà cung cấp dịch vụ” hoặc “Đối tác”: là các sân golf thuộc danh sách đối tác của Công ty.

III. Quy trình giao dịch

Nhằm hỗ trợ người sử dụng dịch vụ và nhà cung cấp dịch vụ/Đối tác tham gia Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn thuận tiện trong việc sử dụng, Ban quản trị tích cực xây dựng và nâng cấp hệ thống để có những quy trình đơn giản, dễ thực hiện cho thành viên. Chúng tôi đề nghị các thành viên khi tham gia Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn cần tìm hiểu và thực hiện tuần tự các quy trình dưới đây.

1. Quy trình dành cho người sử dụng dịch vụ

Bước 1: Người dùng tạo tài khoản trên website www.wingolf.vn, cụ thể như sau:

Người dùng truy cập vào website www.wingolf.vn, sau đó vào mục tài khoản ở góc trên bên phải chọn “Đăng ký”.

A screenshot of a computer

Description automatically generated

Tại đây, người dùng điền Usename, Email và tạo Password để đăng ký tài khoản sử dụng tại website.

A screenshot of a computer

Description automatically generated

Sau khi điền xong thông tin, người dùng nhấn vào nút “Đăng ký” để hoàn thành việc đăng ký tài khoản.

Bước 2: Người dùng lựa chọn sản phẩm/dịch vụ theo nhu cầu.

Hiện nay, tại website www.wingolf.vn cung cấp 03 loại dịch vụ được phân chia thành từng mục riêng để khách hàng, người dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu.

a) Đặt Tee Time: “Tee Time” là đặt chỗ tại sân golf để bắt đầu vòng đấu vào thời gian đã đặt trước. Quy trình đặt Tee Time tại website www.wingolf.vn như sau:

Khách hàng sẽ chọn mục “Đặt Tee Time” tại website.

Tại giao diện này, khách hàng xem thông tin các gói được trưng bày tại website và lựa chọn gói sân golf theo nhu cầu chơi golf của khách hàng.

A screenshot of a golf course

Description automatically generated

Sau khi khách hàng lựa chọn gói sân golf, giao diện sẽ được chuyển sang như sau:

A screenshot of a website

Description automatically generated

Tại đây, khách hàng lựa chọn các giờ chơi cụ thể. Ví dụ trong trường hợp này đang chọn mục 05:54. Sau khi chọn xong, giao diện sẽ được chuyển sang như dưới đây.

A screenshot of a computer

Description automatically generated

Tại đây khách hàng kiểm tra thông tin, lựa chọn số người chơi, có thể ghi thêm các yêu cầu khác (nếu có). Sau khi hoàn tất, khách hàng ấn vào nút “Booking”.

Tại giao diện tiếp theo, khách hàng cần điền đầy đủ thông tin người đặt, bao gồm Họ tên, số điện thoại, và email, lựa chọn hình thức thanh toán và nhấn vào nút “Xác nhận Booking” để hoàn tất quy trình.

A screenshot of a website

Description automatically generated

Sau khi xác nhận booking, khách hàng sẽ được thông báo là đặt booking thành công và được cấp mã booking.

A person looking at a golf club

Description automatically generated

Đồng thời email xác nhận đã booking thành công sẽ được gửi tới email của khách hàng.

b) Tour Quốc tế: Khách hàng sẽ chọn mục “Tour Quốc tế” tại website.

Tại giao diện này, khách hàng xem thông tin các tour được trưng bày tại website.

Sau khi khách hàng bấm vào thông tin của gói tour sẽ được chuyển sang giao diện mới. Tại giao diện này, khách hàng sẽ được xem các thông tin liên quan đến dịch vụ như giá dịch vụ, địa điểm, … xem có phù hợp với nhu cầu của khách hàng hay không? Nếu đồng ý thì khách hàng lựa chọn mục “Đặt gói ngay”.

Sau khi lựa chọn mục “Đặt gói ngay” website sẽ hiện ra giao diện như sau:

Khách hàng kiểm tra lại thông tin và nếu đồng ý thì xác nhận booking.

Sau khi xác nhận booking, website sẽ chuyển đến giao diện để thực hiện quy trình thanh toán. Khách hàng bổ sung các thông tin còn trống để hoàn thiện quy trình và ấn vào nút “Thanh Toán”.

Sau khi ấn vào nút “Thanh toán”, website sẽ thể hiện chi tiết như sau. Như vậy, việc đặt dịch vụ của khách hàng đã hoàn thành.

Đồng thời email xác nhận đã booking thành công sẽ được gửi tới email của khách hàng.

c) Stay and Play: Thực hiện tương tự theo quy trình tại mục “Tour quốc tế” nêu trên.

  • Quy định về kiểm tra thông tin:

Khách hàng cần xuất trình mã booking khi check in tại quầy lễ tân sân golf. Mã booking này được Wingolf gửi cho khách hàng qua ứng dụng di động, tin nhắn SMS hoặc bằng Email. Trường hợp khách hàng không nhớ mã booking, khách hàng vẫn có thể lên sân chơi golf nếu có thông tin khớp với thông tin đã sử dụng khi đặt chỗ (điện thoại, CMND, hộ chiếu…)

  • Quy định về thời gian chờ với từng dịch vụ:

Thời gian tối đa khách hàng được sử dụng dịch vụ cho tee time đã đặt trước là -/+ 20 phút so với tee time. Ngoài thời gian này, Wingolf có quyền hủy tee time mà không phải bồi thường hoặc tính thêm tiền cước chờ khách hàng. Cước chờ được tính như sau:

+ 50,000 VND/giờ với nhóm chơi 4 người.

+ 100,000 VND/giờ với nhóm chơi từ 12 người trở lên.

2. Quy trình dành cho người đối tác (người bán hàng, nhà cung cấp…);

Toàn bộ các thông tin và các Tee time là do Công ty đăng lên website. Do đó, không có quy trình dành cho Đối tác thao tác trên website www.wingolf.vn.

3. Quy trình giao nhận vận chuyển

Không có.

4. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng;

4.1. Quy trình xác nhận đơn hàng:

  • Bước 1: Khách hàng bắt buộc phải cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân cho Wingolf bao gồm: Số lượng người chơi; Thời gian chơi; Ngày chơi; Sân chơi và các yêu cầu khác (nếu có) tại website.
  • Bước 2: Ngay sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua website, Ban quản trị website sẽ chuyển giao thông tin ngay lập tức cho nhân viên kinh doanh của Wingolf để nhân viên kinh doanh có trách nhiệm thông báo các thông tin mà khách hàng yêu cầu đến với Câu lạc bộ golf/sân golf trong thời gian 10 – 15 phút ngay sau khi có đơn đặt hàng.
  • Bước 3: Sau khi phía Câu lạc bộ golf/sân golf xác nhận các thông tin, nhân viên kinh doanh sẽ thông báo đến khách hàng để đảm bảo khách hàng đã nắm rõ toàn bộ nội quy và quy định của Câu lạc bộ/sân golf bao gồm các khoản phí chơi golf, phí dịch vụ, lệ phí, phí phải chi trả khi vào sân, quy trình và thủ tục khi vào sân….
  • Bước 4: Khách hàng tiến hành thanh toán theo đúng quy định và số lượng giao dịch chính xác theo thông tin chuyển khoản được ghi trên đơn xác nhận gửi đến thông qua email và Zalo.

4.2. Quy trình xác nhận hủy đơn hàng:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng.
  • Bước 2: Kiểm tra lại đơn đặt hàng để xem xét các trường hợp liên quan đến hủy đặt chỗ, cân nhắc các hình thức phạt hủy phù hợp.
  • Trường hợp có bất cứ thay đổi nào liên quan đến hủy đặt chỗ, khách hàng phải có trách nhiệm thông báo cho bên Công ty Wingolf ít nhất trước 72 giờ so với giờ chơi golf đã đặt.
  • Trường hợp khách hàng hủy chơi golf hoặc không thông báo trước hoặc hủy trong khoảng thời gian từ 72 tiếng đến trước 48 tiếng so với giờ đã đặt thì khách hàng sẽ bị phạt 50% tổng số tiền xác nhận đặt chỗ.
  • Trường hợp khách hàng hủy trong khoảng thời gian từ 48 tiếng đến trước thời gian chơi golf đã đặt thì Wingolf sẽ được quyền sở hữu toàn bộ phí xác nhận đặt chỗ của khách hàng theo đúng quy định của công ty.
  • Đối với quy trình hủy đặt chỗ do trường hợp khách quan nằm ngoài tầm kiểm soát của hai bên thì nhân viên phụ trách đơn hàng đó cần tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng rồi trình lên Ban lãnh đạo, Ban lãnh đạo sẽ xem xét và đưa ra quyết định cuối cùng cho quy trình hủy đơn hàng của khách hàng.
  • Bước 3: Thông báo lại cho khách hàng yêu cầu xác nhận hủy được tiến hành hay không. Kết thúc quy trình.

5. Quy trình hoàn tiền

Quy trình hoàn trả tiền cần phải xét trên các phương diện: Thời hạn hoàn trả; Phương thức trả; Chi phí cho việc hoàn trả

  • Bước 1: Nếu khách hàng có nguyện vọng và mong muốn hủy tee time đã đặt thông qua Wingolf, khách hàng cần liên lạc trực tiếp với nhân viên kinh doanh phụ trách đơn hàng đó để được giải quyết các thắc mắc.
  • Bước 2: Sau khi nhân viên kinh doanh phụ trách đơn hàng xác nhận thông tin, nhân viên sẽ tiến hành xác minh thời gian bắt đầu booking và thời hạn ngày check in là bao nhiêu ngày để có hình thức phạt hủy phù hợp.

+ Nếu hủy trong khoảng thời gian từ 72 tiếng – 48 tiếng trước khi check – in: khách hàng sẽ được hoàn trả một nửa chi phí booking.

+ Nếu hủy trong khoảng thời gian từ 48 tiếng đến trước khi check – in: khách hàng sẽ bị phạt hủy 100% số tiền đã cọc.

(lưu ý: quy định và thời gian phạt hủy chi tiết còn tùy thuộc vào quy định tại từng sân golf)

  • Bước 3: Nếu khách hàng không bị phạt hủy 100% số tiền cọc, nhân viên kinh doanh phụ trách đơn hàng bắt buộc phải làm “Đề nghị thanh toán” để chuyển tiền về lại đúng số tài khoản mà khách hàng đã cung cấp theo hình thức chuyển khoản.
  • Bước 4: Bộ phận Ban Giám đốc sẽ xem xét, ký duyệt và đưa cho bên bộ phận Kế toán xuất tiền về cho khách hàng.

6. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

+ Bước 1: Khi có tranh chấp hoặc khiếu nại xảy ra khách hàng hoặc nhà cung cấp/Đối tác liên hệ ngay với Sàn giao dịch TMĐT wingolf.vn theo email booking@wingolf.vn hoặc gọi trực tiếp về Hotline (84) 985-092-088. Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Wingolf sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng hoặc đối tác được gửi đúng theo các phương thức nêu trên. Wingolf sẽ yêu cầu khách hàng hoặc đối tác cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

+ Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ trả lời/hồi đáp dựa trên các chính sách mà Wingolf đã công bố. Cách thức trả lời thông qua email hoặc điện thoại đến thành viên đó. Thời hạn xử lý là 02 – 03 ngày làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận khiếu nại. Trong trường hợp vụ việc có nhiều thông tin, tình tiết phức tạp thì thời hạn giải quyết sẽ được kéo dài hơn tuy nhiên không quá 45 ngày làm việc.

+ Bước 3: Chuyển kết quả trả lời/hồi đáp khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để Wingolf giải quyết quyền lợi cho thành viên.

+ Bước 4: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn, Công ty sẽ yêu cầu các bên tranh chấp đưa vụ việc ra giải quyết tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật. Công ty tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng).

IV. Quy trình thanh toán

1. Thanh toán giữa khách hàng

- Bước 1: Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía Khách hàng, nhân viên phụ trách đơn hàng đó sẽ trao đổi lại với sân golf mà khách muốn đặt, đảm bảo đạt đủ điều kiện như khách hàng yêu cầu.

- Bước 2: Nhân viên phụ trách đơn hàng sẽ xác nhận lại thông tin với khách hàng.

- Bước 3: Nhập toàn bộ các thông tin lên hệ thống CRM: Mã đơn hàng; Tên khách hàng; Ngày chơi; Số lượng người; Chơi sân nào; Giá tiền rồi sau đó xuất hóa đơn xuống cho khách để khách kiểm tra lại thông tin một lần nữa trước khi chuyển khoản.

- Bước 4: Khách hàng chuyển khoản về số tài khoản của công ty Wingolf ghi rõ mã đơn hàng. Hoàn tất quy trình thanh toán.

2. Thanh toán giữa đối tác, nhà cung cấp và BQT Website

Các bên Đối tác sẽ làm việc và thanh toán cho Wingolf theo hình thức cấn trừ công nợ.

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

  • Khi khách hàng đăng ký và gửi thông tin tới cho Công ty là Khách hàng đã đồng ý với các điều khoản mà Công ty đã nêu. Công ty cam kết đảm bảo thông tin Khách hàng được lưu giữ an toàn nhất có thể. Ngăn chặn việc truy cập trái phép. Duy trì dữ liệu và đảm bảo việc sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng chính xác, đúng mục đích và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “chính sách bảo mật này”.
  • Công ty luôn nỗ lực hết mức để đảm bảo an toàn thông tin của Khách hàng cũng như cho hệ thống của Công ty, việc chuyển tải thông tin qua mạng internet vẫn có những thiếu sót nhất định về an toàn. Khách hàng cần chấp nhận rủi ro này.

VI. Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

Bằng việc trao cho Wingolf thông tin cá nhân của thành viên, sử dụng Sàn TMĐT www.wingolf.vn, thành viên đồng ý thông tin cá nhân của thành viên sẽ được thu thập, sử dụng như được nêu trong Chính sách bảo mật thông tin (“Chính Sách”). Nếu thành viên không đồng ý với Chính Sách này, thành viên dừng cung cấp cho chúng tôi bất cứ thông tin cá nhân nào và/hoặc sử dụng các quyền như được nêu tại mục 7 dưới đây.

Wingolf bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện đối với Chính Sách này vào bất kỳ thời điểm nào. Đồng thời, Wingolf khuyến khích thành viên thường xuyên xem lại Chính Sách Bảo Mật Thông Tin này để có được những cập nhật mới nhất đảm bảo thành viên biết và thực hiện quyền quản lý thông tin cá nhân của mình.

        1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

- Việc thu thập dữ liệu trên website www.wingolf.vn bao gồm ở những mục sau đây:

+ Thông tin tài khoản: Thu nhập các thông tin cơ bản: Họ tên, giới tính, ngày sinh, số điện thoại, địa chỉ, email.

+ Mục Đặt Tee time, Tour Quốc tế, Stay and play: Ngoài thông tin cá nhân thu thập nêu trên của Khách hàng tại bước thanh toán (Họ tên, số điện thoại, email), Công ty còn lưu giữ những thông tin khác liên quan đến việc đặt Tee time như: địa điểm sân golf, thời gian... mà Khách hàng đăng ký tại website TMĐT www.wingolf.vn.

+ Mục liên hệ: Thu nhập các thông tin cơ bản:  Họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ.

Website TMĐT www.wingolf.vn cũng sẽ sử dụng cả thông tin nhận diện cá nhân của thành viên và một số thông tin nhận diện phi cá nhân (như cookies, địa chỉ IP, loại trình duyệt, ngày tổng số, v.v.) để gia tăng khả năng đáp ứng dịch vụ, cũng như về phát triển những chức năng, tính năng và các dịch vụ mới theo những xu hướng và sở thích đang diễn tiến.

Website TMĐT www.wingolf.vn không lưu giữ các thông tin về số tài khoản ngân hàng của Khách hàng.

- Việc thu thập thông tin của Khách hàng không nhằm mục đích cá nhân, chúng chỉ được sử dụng để:

+ Gửi những chương trình khuyến mãi (nếu có).

+ Cung cấp một số tiện ích, dịch vụ hỗ trợ Khách hàng.

+ Cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ tại website.

+ Giải quyết các vấn đề, tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng website.

+ Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam.

Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Website TMĐT www.wingolf.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật để có biện pháp giải quyết phù hợp.

        1. Phạm vi sử dụng thông tin

- Công ty Wingolf cần phải sử dụng đúng thông tin cá nhân của Khách hàng đúng với mục đích và phạm vi đã thông báo.

- Những thông tin, dữ liệu của Khách hàng được Chúng tôi thu thập và lưu trữ thường được sử dụng để Khách hàng có thể hưởng các dịch vụ ưu đãi của Công ty, nhà cung cấp và đối tác.

- Những thông tin cá nhân mà Chúng tôi thu thập như họ tên, email, số điện thoại sẽ được dùng với mục đích đăng ký, đặt Tee time cho Khách hàng với Nhà cung cấp/Đối tác.

- Chúng tôi có thể sử dụng thông tin để liên hệ, thông báo tới Khách hàng về những thay đổi, những dịch vụ mới, chương trình ưu đãi của Công ty hoặc Nhà cung cấp, đối tác.

- Chúng tôi cũng có thể sử dụng thông tin, hình ảnh của khách hàng cho mục đích giới thiệu, quảng bá... chất lượng dịch vụ của Công ty.

- Công ty phải đảm bảo an toàn cho các thông tin cá nhân thu thập được của Khách hàng khỏi các hành vi sau:

+ Đánh cắp hoặc tiếp cận thông tin trái phép.

+ Sử dụng thông tin trái phép.

+ Thay đổi, phá hủy thông tin trái phép.

- Đơn vị thu thập thông tin phải có cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của Khách hàng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

- Trong trường hợp hệ thống thông tin bị tấn công làm phát sinh nguy cơ mất thông tin của Khách hàng, đơn vị lưu trữ thông tin phải thông báo cho cơ quan chức năng trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ sau khi phát hiện sự cố.

        1. Những người có thể tiếp cận với thông tin Khách hàng

Để đảm bảo khách hàng được hưởng đúng quyền lợi, chính sách ưu đãi khi đặt Tee tiem qua website TMĐT www.wingolf.vn và xác thực được thông tin chính xác thì thông tin khách hàng sẽ được tiếp cận bởi Ban quản trị website của Công ty. Wingolf sẽ không cung cấp thông tin cá nhân của thành viên cho bất kỳ bên thứ ba nào, trừ một số hoạt động cần thiết dưới đây:

+ Các đối tác là bên cung cấp dịch vụ cho Wingolf liên quan đến thực hiện đơn hàng và chỉ giới hạn trong phạm vi thông tin cần thiết cũng như áp dụng các quy định đảm bảo an ninh, bảo mật các thông tin cá nhân.

+ Chúng tôi có thể sử dụng dịch vụ từ một nhà cung cấp dịch vụ là bên thứ ba để thực hiện một số hoạt động liên quan đến Sàn TMĐT www.wingolf.vn và khi đó bên thứ ba này có thể truy cập hoặc xử lý các thông tin cá nhân trong quá trình cung cấp các dịch vụ đó. Wingolf yêu cầu các bên thứ ba này tuân thủ mọi luật lệ về bảo vệ thông tin cá nhân liên quan và các yêu cầu về an ninh liên quan đến thông tin cá nhân.

+ Các chương trình có tính liên kết, đồng thực hiện, thuê ngoài cho các mục đích được nêu tại Mục 2 và luôn áp dụng các yêu cầu bảo mật thông tin cá nhân.

+ Yêu cầu pháp lý: Wingolf có thể tiết lộ các thông tin cá nhân nếu điều đó do luật pháp yêu cầu và việc tiết lộ như vậy là cần thiết một cách hợp lý để tuân thủ các quy trình pháp lý.

+ Chuyển giao kinh doanh (nếu có): trong trường hợp sáp nhập, hợp nhất toàn bộ hoặc một phần với công ty khác, người mua sẽ có quyền truy cập thông tin được Wingolf lưu trữ, duy trì trong đó bao gồm cả thông tin cá nhân.

        1. Thông tin của đơn vị thu thập và quản lý thông tin khách hàng

Công ty cổ phần Wingolf

Địa chỉ tại: Số 7, ngách 1, ngõ 26, phố Đỗ Quang, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: (84) 985-092-088

Email: booking@wingolf.vn

        1. Phương tiện và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu thông tin cá nhân của mình

- Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào Website www.wingolf.vn và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này.

- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Ban quản trị. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Wingolf sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

- Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của người tiêu dùng/khách hàng:

i) Qua email: booking@wingolf.vn

ii) Qua điện thoại: (84) 985-092-088

        1. Cam kết bảo mật thông tin

Khi khách hàng đăng ký và gửi thông tin tới cho Công ty là Khách hàng đã đồng ý với các điều khoản mà Công ty đã nêu. Công ty cam kết đảm bảo thông tin Khách hàng được lưu giữ an toàn nhất có thể. Ngăn chặn việc truy cập trái phép. Duy trì dữ liệu và đảm bảo việc sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng chính xác, đúng mục đích và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “chính sách bảo mật này".

Công ty luôn nỗ lực hết mức để đảm bảo an toàn thông tin của Khách hàng cũng như cho hệ thống của Công ty, việc chuyển tải thông tin qua mạng internet vẫn có những thiếu sót nhất định về an toàn. Khách hàng cần chấp nhận rủi ro này.

        1. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ tại Hệ thống của Công ty cho đến khi có yêu cầu hủy từ phía Khách hàng. Tùy thuộc vào quy định của pháp luật, Công ty hoặc Sàn giao dịch thương mại điện tử www.wingolf.vn có thể tiêu hủy dữ liệu cá nhân của người dùng một cách an toàn mà không cần thông báo trước.

        1. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng/khách hàng

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, người tiêu dùng/khách hàng gửi email khiếu nại đến email booking@wingolf.vn hoặc gọi điện thoại tới số (84) 985-092-088 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

VII. Quản lý thông tin trên website

q Cơ chế kiểm soát tự động                                    S Cơ chế kiểm soát riêng

q Có quy định về đăng thông tin                              S Cơ chế giám sát khác

  • Kiểm soát thông tin đăng tải:

Công ty sẽ thực hiện kiểm tra nội dung trước khi cho hiển thị. Nội dung không được vi phạm các quy định của pháp luật về hàng hóa, dịch vụ. Những nội dung không có liên quan đến dịch vụ đặt tee time sân golf sẽ bị loại bỏ khỏi website. Thông tin liên quan đến chính trị, tôn giáo; các thông tin vi phạm pháp luật, thuần phong, mỹ tục nói chung, Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử www.wingolf.vn có quyền xóa bỏ nếu các thông tin đó do vi phạm các điều khoản chính sách của www.wingolf.vn  đưa ra (bao gồm các thông tin vi phạm an toàn bảo mật và quyền sở hữu trí tuệ).

Những thông tin được đăng trên Website www.wingolf.vn phải thỏa mãn yêu cầu về:

+ Có địa điểm cụ thể về sân golf;

+ Thời gian mở cửa, thời gian đóng cửa;

+ Đơn giá cho một tee time;

Sản phẩm/dịch vụ, các hành vi bị cấm trên sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn:

+ Cấm đăng tải các sản phẩm/dịch vụ không liên quan đến các lĩnh vực hoạt động trên sàn và các sản phẩm/dịch vụ bị cấm theo quy định pháp luật;

+ Đăng thông tin khuyến mại, giảm giá sai sự thật;

+ Đăng thông tin xuyên tạc nhà nước Việt Nam;

+ Đăng hình ảnh không phù hợp về nội dung: Đồi trụy, chống phá nhà nước, vi phạm bản quyền;

+ Sử dụng ngôn ngữ lăng mạ, thô tục khi đánh giá sản phẩm, dịch vụ.

  • Kiểm soát thông tin người bán:

Do việc đăng tải thông tin toàn bộ do Wingolf thực hiện nên không phải kiểm soát thông tin người bán.

  • Quy trình phối hợp với các chủ thể quyền sở hữu trí tuệ rà soát và gỡ bỏ các sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên sàn giao dịch thương mại điện tử

- Ban quản lý website TMĐT www.wingolf.vn khuyến cáo nhất là người bán/nhà cung cấp dịch vụ/Đối tác khi tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử cần phải tuân thủ những quy định của pháp luật về quyền sở hữu trí tuệ.

- Sản phẩm/dịch vụ vi phạm quyền sở hữu trí tuệ là hàng được gắn chứng nhận đã đăng ký thương hiệu trên thân sản phẩm, trên bao bì hoặc trên bất kỳ thông tin quảng cáo nào đính kèm sản phẩm mà không có sự cho phép phân phối của chủ thương hiệu.

- Mỗi Người bán/nhà cung cấp dịch vụ/Đối tác tại website TMĐT www.wingolf.vn có trách nhiệm bảo đảm các thông tin liên quan đến sản phẩm được đăng bán bao gồm: hình ảnh, mô tả và nội dung sản phẩm… không vi phạm Quyền Sở Hữu Trí Tuệ của bất kỳ bên nào khác.

- Một số hành vi được xem là xâm phạm Quyền Sở Hữu Trí Tuệ phổ biến có thể kể đến như:

+ Vi phạm nhãn hiệu: là hành vi sử dụng trái phép bất kỳ nhãn hiệu nào đã được đăng ký bảo hộ cho một bên thứ ba, hoặc có bất kỳ yếu tố nào tương tự gây nhầm lẫn với nhãn hiệu đó liên quan đến sản phẩm hoặc bao bì/nội dung đăng bán của sản phẩm.

+ Vi phạm bản quyền: là hành vi sử dụng trái phép nội dung được bảo vệ bản quyền, chẳng hạn như hình ảnh và mô tả liên quan đến sản phẩm hoặc bao bì/nội dung đăng bán của sản phẩm.

+ Vi phạm kiểu dáng công nghiệp: là khi sản phẩm được đăng bán sử dụng trái phép một kiểu dáng công nghiệp đã được bảo hộ.

+ Vi phạm bằng sáng chế: là khi sản phẩm được đăng bán sử dụng trái phép một giải pháp kỹ thuật đã được cấp bằng sáng chế

- Thông qua hệ thống báo cáo để rà soát, kiểm soát thông tin và phát hiện, xử lý các gian lận, vi phạm quy chế trong việc sử dụng dịch vụ.

- Việc rà soát và kiểm soát thông tin sẽ kết hợp giữa các phương pháp thủ công, công nghệ. Khi phát hiện ra sai phạm, tuỳ mức độ mà sẽ có những chế tài khác nhau.

- Website TMĐT www.wingolf.vn giữ quyền quyết định về việc lưu hoặc loại bỏ những thông tin vi phạm hoặc phối hợp vơi Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để giải quyết trong trường hợp những vi phạm nghiêm trọng.

- Thành viên, các bên liên quan khi phát hiện các hành vi vi phạm, có quyền thông báo với website TMĐT www.wingolf.vn như sau:

+ Gửi thông tin liên quan đến sản phẩm có vi phạm về quyền sở hữu trí tuệ về Ban quản lý website TMĐT www.wingolf.vn.

+ Đính kèm thêm đầy đủ các tài liệu hợp lệ chứng minh quyền sở hữu trí tuệ và chứng cứ về hành vi đang xâm phạm quyền này.

+ Gửi các thông tin trên đến website TMĐT www.wingolf.vn theo địa chỉ email: booking@wingolf.vn hoặc phản ánh trực tiếp qua điện thoại Hotline: (84) 985-092-088.

Website TMĐT www.wingolf.vn sẽ xử lý và phản hồi khiếu nại trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.

  • Chế tài và Biện pháp xử lý với các hành vi xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trên website/ứng dụng hoặc nếu thành viên (người mua, người bán) vi phạm quy định hoặc không tuân thủ quy chế.

                 Website TMĐT www.wingolf.vn giữ quyền quyết định về việc lưu hoặc loại bỏ những thông tin vi phạm hoặc phối hợp vơi Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để giải quyết trong trường hợp những vi phạm nghiêm trọng.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

  • Khi phát sinh lỗi kỹ thuật, Khách hàng vui lòng liên hệ qua địa chỉ: Số 7, ngách 1, ngõ 26, phố Đỗ Quang, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Website: www.wingolf.vn
  • Điện thoại: (84) 985-092-088
  • Email: booking@wingolf.vn.
  • Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của www.wingolf.vn, Ban quản trị website sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng.
  • Ban quan lý www.wingolf.vn cam kết cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho các Khách hàng tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Khách hàng không thể tham gia giao dịch được thì các Khách hàng thông báo sớm nhất có thể cho Ban quản trị website www.wingolf.vn.
  • Ban quan lý www.wingolf.vn sẽ thông báo đến các Khách hàng khi có sự cỗ kỹ thuật. Trong trường hợp bị hacker tấn công, Ban quản trị sẽ cố gắng bảo vệ các dữ liệu cá nhân của Khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm phối hợp với Ban quản trị khi có yêu cầu xác minh các thông tin liên quan.
  • Tuy nhiên, Ban quản trị website www.wingolf.vn không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các Khách hàng không đến được Ban quản trị, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản trị gây ra.

IX. Quyền và trách nhiệm của BQL website TMĐT www.wingolf.vn

  • Sàn Giao dịch TMĐT www.wingolf.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ của mình cho những Khách hàng tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và điều kiện bắt buộc mà Sàn Giao dịch TMĐT www.wingolf.vn nêu ra.
  • Sàn Giao dịch TMĐT www.wingolf.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn Giao dịch TMĐT www.wingolf.vn theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn Giao dịch TMĐT www.wingolf.vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
  • Sàn Giao dịch TMĐT www.wingolf.vn được quyền thay đổi, bổ sung bảng giá, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán nếu có sự thay đổi, bổ sung từ phía nhà cung cấp, đối tác.
  • Sàn Giao dịch TMĐT www.wingolf.vn có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của thành viên trên Sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác, đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.
  • Công bố đầy đủ các nội dung quy định tại Điều 40 Nghị định 52/2013/NĐ-CP trong từng thông tin khuyến mại đăng tải trên website www.wingolf.vn.
  • Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép. Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn
  • Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn sẽ tiếp nhận thông tin phản ảnh, khiếu nại từ người sử dụng dịch vụ và kiểm tra nội dung phản ánh, khiếu nại đó. Nếu xét thấy những phản ánh đó là đúng Sàn sẽ cùng Khách hàng làm việc với người bán/Đối tác, nhà cung cấp. Tùy theo mức độ sai phạm Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn sẽ có phướng án giải quyết yêu cầu nhà cung cấp, đối tác đền bù cho khách hàng.
  • Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn.
  • Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.
  • Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn sẽ không chịu trách nhiệm về các hoạt động, các dịch vụ do Đối tác cung cấp riêng cho Khách hàng mà không thông qua sàn.
  • Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  • Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn có trách nhiệm hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  • Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Khi khách hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với nhà cung cấp hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho khách hàng thông tin về nhà cung cấp, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.
  • Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn ngăn chặn và loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định quy định pháp luật (nếu có).
  • Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn loại bỏ khỏi website những thông tin giả, hành vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.
  • Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn yêu cầu người cung cấp dịch vụ thuộc danh mục dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh).

X. Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử www.wingolf.vn

  1. Quyền và trách nhiệm của đối tác, nhà cung cấp trên website www.wingolf.vn
    1. Quyền lợi của đối tác, nhà cung cấp

- Đối tác cam kết những thông tin cung cấp cho website www.wingolf.vn là chính xác và hoàn chỉnh. Đối tác đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên website www.wingolf.vn là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.

- Chịu mọi trách nhiệm về mặt vật chất và pháp lý trong quá trình khai thác và sử dụng dịch vụ tại sân golf của mình.

- Đối tác cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của website www.wingolf.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của website www.wingolf.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì đối tác phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

- Đối tác cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do website www.wingolf.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của website www.wingolf.vn.

- Đối tác có trách nhiệm phối hợp với CTCP Wingolf giải quyết các tranh chấp phát sinh đối với giao dịch phát sinh liên quan đến website www.wingolf.vn và Đối tác.

- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật (nếu có).

  1. Quyền và trách nhiệm của khách hàng trên website www.wingolf.vn
    1. Quyền lợi của khách hàng
  • Được tư vấn, giải thích, hỗ trợ về việc đặt sân golf phù hợp….
  • Được gửi phản ánh qua email hoặc hotline đến Ban quản trị hoặc gửi thông qua địa chỉ, email của Công ty ở mục Quy trình giải quyết phản ánh/khiếu nại.
  • Được tư vấn, cung cấp thông tin về các chương trình ưu đãi, các sự kiện, event….của các đối tác của Công ty.
  • Được giữ bí mật các thông tin cá nhân đã cung cấp cho website.
  • Được tôn trọng về tuổi tác, giới tính, dân tộc, tín ngưỡng.
  • Được cung cấp thông tin, giải thích chi tiết về các khoản chi, các khoản ưu đãi khi khách hàng đặt lịch qua Website TMĐT www.wingolf.vn.
    1. Trách nhiệm của khách hàng
  • Khách hàng cam kết những thông tin cung cấp cho Website www.wingolf.vn là những thông tin chính xác.
  • Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật,…để hai bên cùng hợp tác xử lý.
  • Tôn trọng và không được có hành vi xâm phạm danh dự, nhân phẩm, tới nhân viên Công ty khi Khách hàng đặt lịch qua website, email, hay gọi điện đặt lịch trực tiếp.
  • Cung cấp trung thực thông tin liên quan đến việc đặt Tee time mà Khách hàng muốn đặt để Công ty đăng kí lịch chính xác cho Khách hàng với Đối tác.
  • Khách hàng có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho Đối tác nếu Đối tác chứng minh được lỗi đó thuộc về Khách hàng.
  • Khách hàng cam kết không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn vào những mục đích bất hợp pháp như lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống của Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, tạo đơn đặt hàng giả. Nếu vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và bị khóa tài khoản khi cần thiết.
  • Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết, thông qua bên thứ ba, tuyên truyền các thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn và các trường hợp khác.

XI. Điều khoản áp dụng

- Mọi tranh chấp phát sinh giữa Công ty và khách hàng (nếu có) sẽ được giải quyết theo tinh thần hợp tác, thương luợng. Trường hợp không giải quyết được qua thương lượng, tùy theo tích chất của việc tranh chấp, vụ việc sẽ được đưa ra phân xử tại Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam hoặc Tòa án có thẩm quyền.

- Công ty sẽ không liên quan và chịu trách nhiệm khi xảy tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch giữa người mua và người bán.

- Quy chế này chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này.

- Trong trường hợp phải thay đổi nội dung Quy chế để phù hợp với thực tiễn họat động của Sàn giao dịch TMĐT www.wingolf.vn thì Ban quản trị sẽ thông báo trên Sàn cho các khách hàng biết. Sau thời gian thông báo 05 ngày, Quy chế mới đã được sửa đổi sẽ được áp dụng. Việc các khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế mới được công bố và áp dụng thì đồng nghĩa với việc các thành viên đã đồng ý và chấp nhận với Quy chế mới đó.

XII. Điều khoản cam kết

Những thông tin về Website www.wingolf.vn mà Công ty cung cấp trong đơn đăng ký web TMĐT là hoàn toàn trung thực và đúng với mục đích hoạt động của website. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp.

Doanh nghiệp cam kết sẽ thực hiện đúng theo quy định, quy chế của pháp luật.

Địa chỉ liên lạc chính thức của Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử TMĐT www.wingolf.vn:

  • Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử www.wingolf.vn
  • Công ty/Tổ chức: Công ty cổ phần Wingolf
  • Địa chỉ: Số 7, ngách 1, ngõ 26, phố Đỗ Quang, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Tel: (84) 985-092-088
  • Email: booking@wingolf.vn.
  • Hotline: (84) 985-092-088

 

 

ĐẠI ĐIỆN CÔNG TY
Chủ tịch HĐQT

 

 

LÝ QUỐC HUY

 

 

 

tel zalo kakao talk
0.03351 sec| 2207.797 kb