FLC Biscom và “cú bắt tay” mang tính chiến lược với 10 đại lý golf lớn nhất Việt Nam
12/03/2019 - 내셔널 뉴스
Sự hợp tác chiến lược giữa FLC Biscom và 10 đại lý golf lớn nhất Việt Nam mang tới những giải pháp hiện đại và lợi ích thiết thực hơn cho cộng đồng golfer đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa FLC Biscom và 10 đại lý golf tour lớn nhất Việt Nam
Ngày 06/03 tại FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort, Flc Biscom đã kí hợp tác chiến lược toàn diện với 10 đại lý golf lớn nhất Việt Nam, một trong số đó có thể kể đến GolfBooking | InterGolf. Với vị thế là một trong những đại lý về golf hàng đầu, InterGolf tin rằng “cú bắt tay” này sẽ mang lại những tín hiệu khả quan cho cộng đồng golfer đang ngày một phát triển trên khắp cả nước.
Các đại lý tham gia ký kết đều hài lòng với những thỏa thuận đã đạt được
Sau thời gian thảo luận và trao đổi với tinh thần có lợi cho tất cả các bên, FLC Biscom và các đại lý đã đạt được những thỏa thuận mang tính chiến lược, mở ra nhiều cơ hội phát triển mang tính đột phá trong thời gian tới. Đáng chú ý là những thỏa thuận về hợp tác nhằm đổi mới quy trình làm việc và đem đến sự tiện lợi nhất cho golfer khi sử dụng dịch vụ của FLC Biscom.
Ông Trần Anh Đức (Thứ 2 từ phải sang) - Giám đốc GolfBooking | InterGolf - Trong buổi lễ ký kết thỏa thuận
Tại buổi lễ bàn về chiến lược kinh doanh năm 2019 và những năm tiếp theo, ông Nhữ Văn Hoan – Tổng giám đốc FLC Biscom hy vọng, qua buổi ký kết này FLC sẽ tăng cường hợp tác chia sẻ lợi ích cùng các đại lý golf booking lớn của Việt Nam và khu vực với mong muốn tối đa lợi ích cho các golfers, từ đó thúc đẩy phát triển phong trào golf tại Việt Nam
Ông Nhữ Văn Hoan - TGĐ FLC Biscom phát biểu tại Lễ ký kết
FLC Biscom là đơn vị xây dựng, quản lý và vận hành toàn bộ hệ thống các sân golf của Tập đoàn FLC. Sau 3 năm phát triển, FLC Biscom đã vững bước đi lên, đạt được nhiều thành tựu nổi bật trên mọi phương diện, được đánh giá là đơn vị quản lý và vận hành sân golf số 1 tại Việt Nam, góp phần không nhỏ vào việc phát triển phong trào golf nước nhà.
Mục tiêu tới đây, tâp đoàn FLC và FLC Biscom sẽ sở hữu khoảng 100 sân golf vào năm 2022 trên khắp 63 tỉnh, thành phố. Đây là một phần trong kế hoạch phát triển chung xây dựng chuỗi loại hình dịch vụ khép kín của FLC bao gồm máy bay (Bamboo Airways), đô thị, nghỉ dưỡng, sân golf trên khắp lãnh thổ Việt Nam.
Trong chiến lược kinh doanh của FLC tại các địa phương, các dự án sân golf sẽ phải phụ thuộc vào đặc điểm của từng địa phương. Ví dụ, địa phương có thế mạnh về nông nghiệp thì kết hợp sân golf với các dự án nông nghiệp, khu đô thị thông minh, du lịch sinh thái…; với địa phương có thế mạnh về biển thì có thể theo mô hình đã đầu tư là quần thể resort nghỉ dưỡng, sân golf, khu đô thị…
InterGolf